Bumalik Sa Simula by Rise High [Official Lyric Video]


Bumalik Sa Simula by Rise High (Official Lyric Video)


"Bumalik Sa Simula" Lyrics:

Ito ba Hamon ng panahon
Di mapagbigyan ng pagkakataon
Naliligaw gusto ng bumitaw
Nabubulagan lang ba ang puso

Gusto ko lang naman siya makasama
Pero di talaga pwede kasi merong iba
Sumisigaw ang puso kong nagkasala
Kaya patawad kung nasaktan ka

Di maiwasan ang maisip ka
Kahit ang puso ko nasa piling ng iba
Bumubulong pasigaw nakakulong
Kelan ba lalaya
Kelan kaya ah

Gusto ko lang naman siya makasama
Pero di talaga pwede kasi merong iba
Sumisigaw ang puso kong nagkasala
Kaya patawad kung nasaktan ka
Pwede pa bang bumalik sa simula

Gusto ko lang naman siya makasama
Pero di talaga pwede
Di talaga pwede
Gusto ko lang na makasama ka
Sumisigaw ang puso kong nagkasala
Kaya patawad kung nasaktan
Pwede pa bang bumalik sa simula

Post a Comment

0 Comments