Tuloy Tuloy by Quest [Official Visualizer]


Words by Jose Villanueva III
Music by Jose Villanueva III, Kris Malana, Rogelio Rico Silagan
Mixed and Mastered by Emil Del Rosario
Under Warner Music Philippines, Twenty Five South

Video Directed by Dominic Dimagmaliw

Special shawtaw to Jericho Arceo and Sabu #TeamLabada


"Tuloy Tuloy" Lyrics:

Verse 1:
Bat ka nandyan sa gilid
Nakatulala tahimik
Bigo nanamn sa pagibig
Galing na ko dyan
Bakit parang puro ka silip
Takot ka na bang umulit
ang mangarap ba ay di na sulit
lumang istorya na yan
kung ayaw mong magkamali paano matututo
Di mo malalaman kung di ka susubok
Pag nadapa pwede ka naman bumangon
Tandaan ang ngayon magiging kahapon
Kaya pag nagkamali gawin mo syang aral
para malaktawan ang susunod na harang
Balang araw mararating mo rin maabot mo rin
derecho lang tingin

Chorus:
UMULAN MAN O UMARAW
MABAGAL MAN ANG DALOY O HUMAHATAW
TULOY TULOY LANG ANG BIYAHE
BASTA UMAABANTE
ANO MAN ANG PASIKOT SIKOT
MINSAN TITIGIL MINSAN IKOT NG IKOT
BASTA TULOY LANG ANG BIYAHE
HANGGAT IKA’Y UMAABANTE
MARARATING MO RIN

Verse 2:
Tayo ka na dyan kaibigan
Ako’y sabayan halina
Pagasa ang ating sandigan
Sigurado tayo dyan
pupusta ako pare kaya mo pa
kanino ka ba nag papaniwala
kaya ka napapariwara (Kaibigan)
Di mo kailangan ng himala
Sugod lang ng sugod
malapit na yung dulo kung ika’y natuto
sa mga tinuro ng nakaraan
yan ang daan alam mo na yan
kaya ako’y sabayan

Bridge:
Oh pantay pantay lang tayo dito
basta huwag kang bibitaw
kasama mo ako dito

Post a Comment

0 Comments